CHUYÊN MỤC / Đầu tư đấu thầu

Viện KSND huyện Tiên Lữ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2014.

13/10/2017 | 488

Ngày 18/12/2014, Viện KSND huyện Tiên Lữ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2014. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Viện - PVT Viện KSND tỉnh Hưng Yên. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí là đại diện các phòng nghiệp vụ và toàn thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Cán bộ Viện KSND huyện Tiên Lữ.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết 
                                                    Toàn cảnh hội nghị tổng kết.
 
         Trong năm 2014 VKSND huyện Tiên Lữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, triển khai thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu theo NQ37 của QH .Từ các giai đoạn nắm tình hình vi phạm tội phạm, kiểm sát điều tra, truy tố, kiểm sát xét xử và kiểm sát thi hành án, đơn vị luôn chú trọng và làm tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra từ đầu năm, phối hợp với các cơ quan liên quan để không xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm. Thông qua công tác kiểm sát, đơn vị đã ban hành 11 kiến nghị, 1 yêu cầu để khắc phục vi phạm và phòng ngừa tội phạm. Cụ thể: đối với cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lữ: 3 kiến nghị, 1 yêu cầu; Tòa án nhân dân huyện Tiên Lữ: 3 kiến nghị; Chi cục THADS huyện Tiên Lữ: 3 kiến nghị; UBND huyện: 01 kiến nghị về công tác phòng ngừa vi phạm tội phạm trên địa bàn huyện; UBND xã: 02 kiến nghị. Các kiến nghị, yêu cầu khắc phục vi phạm đều được các cơ quan nghiêm túc tiếp thu và khắc phục. Với những kết quả đạt được như vậy là được sự chỉ đạo, quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và của Lãnh đạo Viện KSND huyện đối với từng khâu công tác. Do đó, đơn vị được Hội đồng thi đua Viện KSND tỉnh bình xét là đơn vị dẫn đầu khối cấp huyện và đề nghị Viện KSND tối cao tặng cờ thi đua.

 
      Đ/c Nguyễn Văn Viện Phó Viện Trưởng VKSDN tỉnh Hưng Yên phát biểu hội nghị
         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Viện chúc mừng và đánh giá cao kết quả mà Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ Viện KSND huyện Tiên Lữ đạt được trong năm qua và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công việc trong năm tới.
   Một số hình ảnh tại hội nghị






Đào Đức Độ - Viện KSND huyện Tiên Lữ


Thông tin nội bộ