CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang tổng kết công tác năm 2022

29/12/2022 | 750

Ngày 26/12/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Bình, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên.

Đại diện Lãnh đạo Viện KSND huyện Văn Giang trình bày báo cáo tại Hội nghị

Năm 2022, Lãnh đạo đơn vị đã năng động, sáng tạo đổi mới toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, cùng với sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể công chức, người lao động, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang đã đạt được nhiều kết quả chuyển biến rõ nét nổi bật và hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn so với năm 2021; không để xảy ra oan, sai và án huỷ đề điều tra lại, án trả hồ sơ để điều tra bổ sung trong các giai đoạn tố tụng có trách nhiệm của Viện kiểm sát; số lượng, chất lượng các kiến nghị được nâng lên, các chỉ tiêu nghiệp vụ đều hoàn thành, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt chỉ tiêu cả năm của Ngành và Quốc hội giao. Phối hợp với các ngành trong Khối nội chính, các cơ quan hữu quan thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tổng kết thi đua năm 2022, đơn vị được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên công nhận là Tập thể lao động xuất sắc.   

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức của đơn vị đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được, thẳng thắn nêu ra những nội dung còn hạn chế, thiếu sót, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và đưa ra phương hướng, giải pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn chỉ tiêu công tác trong năm 2023.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thanh Bình, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2023 đơn vị cần tăng cường và đổi mới phương pháp quản lý, chỉ đạo, điều hành; tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy địa phương; phát huy vai trò nêu gương của lãnh đạo đơn vị, xây dựng nội bộ đoàn kết, tổ chức Đảng trong sạch, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc Kiểm sát viên để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nhất là đào tạo tại chỗ. Ngoài ra, đơn vị cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan, tích cực tham mưu cấp ủy phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023./.

                                                                                             Phạm Xuân Ngọc – Viện KSND huyện Văn Giang

 

 

 


Thông tin nội bộ