CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Tăng cường công tác phối hợp, giải quyết dứt điểm các vụ việc, vụ án hình sự trên địa bàn huyện Yên Mỹ

05/03/2019 | 1512

Ngày 27/2/2019, VKSND huyện Yên Mỹ tổ chức cuộc họp với Cơ quan điều tra Công an huyện Yên Mỹ để thống nhất biện pháp giải quyết dứt điểm một số vụ án hình sự và nguồn tin về tội phạm.

Tham gia cuộc họp có các đồng chí Lãnh đạo và KSV, ĐTV của hai Cơ quan. Đồng chí Lê Lương Chưởng, Viện trưởng VKSND huyện Yên Mỹ chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các Điều tra viên, Kiểm sát viên của hai Ngành báo cáo nội dung một số vụ, việc hình sự đang trong giai đoạn giải quyết tin báo và điều tra có khó khăn, vướng mắc. Sau đó hai Cơ quan tiến hành thảo luận, thống nhất cách thức giải quyết đối với từng vụ, việc cụ thể và quán triệt trong thời gian tới VKS và CQĐT công an huyện tăng cường hơn nữa công tác phối hợp trong việc thực hiện quy định của Bộ luật tố tụng hình sự và Thông tư liên tịch 04/2018/TTLT- VKSNDTC-BCA-BQP ngày 19/10/2018; ĐTV, KSV nâng cao ý thức trách nhiệm của trong việc thực thi công vụ, đẩy nhanh tiến độ giải quyết dứt điểm các vụ án, vụ việc hình sự đã được gia hạn; mỗi Ngành cần thực hiện tốt chức năng của mình, không để xảy ra oan, sai, không bỏ lọt tội phạm, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

                                                                                      Nguyễn Thị Huyền Trang - VKSND huyện Yên Mỹ


Thông tin nội bộ