CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Phòng chống dịch bệnh Corona nCoV: Viện KSND huyện Tiên Lữ triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh chủ động, chuẩn bị các điều kiện cần thiết sẵn sàng ứng phó với mỗi cấp độ lây nhiễm

05/02/2020 | 3449

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, thực hiện kế hoạch số 13/KH-UBND ngày 01/02/2020 của UBND huyện Tiên Lữ, sáng ngày 03/02/2020 Viện KSND huyện Tiên Lữ đã tiến hành họp cơ quan. Trong cuộc họp, Lãnh đạo đơn vị đã quán triệt và triển khai nhiệm vụ cụ thể đến toàn thể cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị chủ động phòng chống dịch bệnh cho bản thân và gia đình; Chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh đến quần chúng nhân dân, để quần chúng không hoang mang, lo lắng và chủ động phối hợp cơ quan chức năng phòng, chống dịch hiệu quả.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời gian qua đã có nhiều tin tức loan truyền trên mạng xã hội không chính xác, gây hoang mang lo lắng cho người dân. Thị trường một số mặt hàng thuốc men, chất khử trùng và đặc biệt là khẩu trang đã tăng giá góp phần gây tâm lý lo ngại. UBND huyện Tiên Lữ thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona nCoV, số điện thoại: 0912.336.033; Trung tâm y tế huyện đã khẩn trương ban hành kế hoạch chi tiết với nhiều phương án phù hợp với từng cấp độ theo mức lây nhiễm trên địa bàn; liên tục cập nhật các thông tin và nội dung về tình hình, phương pháp chống lây nhiễm cũng như kinh nghiệm điều trị chuyên môn. Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Tiên Lữ chưa ghi nhận trường hợp bệnh nào tại huyện.

                                                                                                                              Viện KSND huyện Tiên Lữ  


Thông tin nội bộ