CHUYÊN MỤC / Kiểm sát viên viết

Môi giới mại dâm thời công nghệ

01/08/2018 | 3444

Lợi dụng sự tiện ích, tính phổ biến lan rộng trong cộng đồng mạng xã hội, Nguyễn Thị Thu Lý, sinh năm 1989, trú tại thôn Hảo, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã sử dụng mạng xã hội thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Cụ thể, Lý đăng ký các tài khoản Zalo với tên “Gai Goi”, “Gai Phe”,... đăng hình ảnh các cô gái được Lý sao chép trên mạng Internet, cùng các dòng quảng cáo mời chào khách mua dâm; mặt khác, Lý liên kết với các gái bán dâm cùng nhau thỏa thuận nếu có người mua dâm liên lạc với Lý thì Lý sẽ báo lại để đi bán dâm, giá mỗi lần bán dâm là 300.000 đồng, nếu bán dâm qua đêm là 1.500.000 đồng, địa điểm bán dâm và tiền thuê phòng do người mua dâm thuê và trả tiền, Lý và gái bán dâm mỗi người được hưởng một nửa số tiền bán dâm có được.

                                                                   (Đối tượng Nguyễn Thị Thu Lý)

Chiều ngày 05/01/2018, Lý đã sắp xếp cho Nguyễn Thị H, sinh năm 1985, quê ở Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và Nguyễn Thị H, sinh năm 1988, quê ở Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ bán dâm tại nhà nghỉ Phương Anh ở thôn Liêu Thượng, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bị Công an huyện Yên Mỹ phát hiện bắt giữ quả tang.

Ngày 24/7/2018, Viện KSND huyện Yên Mỹ đã ban hành bản Cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Thu Lý về tội “Môi giới mại dâm” theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật hình sự để đưa ra xét xử trước pháp luật./.

                                                                                                                             Viện KSND huyện Yên Mỹ


Thông tin nội bộ