Viện KSND huyện Mỹ Hào tổ chức gặp mặt kỉ niệm 58 năm ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 – 26/7/2018)

28/07/2018 | 1688

Sáng ngày 25 tháng 7 năm 2018, Viện KSND huyện Mỹ Hào tổ chức gặp mặt kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2018). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Dương Văn Cảnh - Tỉnh uỷ viên, Bí thư BCS Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hưng Yên, đồng chí Vương Văn Đức – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Mỹ Hào, cùng các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hưng Yên, đại diện lãnh đạo UBND, HĐND, các cơ quan trong khối Nội chính huyện Mỹ Hào. Ngoài ra, còn có các đồng chí là cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện cũng đến tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo –Viện trưởng Viện KSND huyện Mỹ Hào 
phát biểu ôn lại truyền thống 58 năm thành lập ngành KSND

Cùng với sự phát triển, lớn mạnh của ngành Kiểm sát, sau gần 19 năm được chia tách, Viện KSND huyện Mỹ Hào luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trải qua 19 năm hoạt động, Viện KSND huyện Mỹ Hào đã lập được nhiều thành tích xuất sắc, được tặng nhiều Bằng khen của Ngành,  của Chủ tịch UBDN tỉnh và đặc biệt vào tháng 3/2018, đơn vị vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Đồng chí Dương Văn Cảnh –TUV, Bí thư BCS Đảng,  Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hưng Yên 
phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Vương Văn Đức –TUV, Bí thư Huyện uỷ,  Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Hào 
phát biểu tại buổi gặp mặt

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân buổi gặp mặt truyền thống của đơn vị.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Viện trưởng Viện KSND huyện Mỹ Hào đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ Cán bộ Kiểm sát trước đó; cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo,chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Hưng Yên, của Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND huyện, sự hỗ trợ kinh phí của UBND huyện Mỹ Hào và sự phối hợp của các cơ quan liên quan đã giúp cho Viện KSND huyện Mỹ Hào hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                       Nguyễn Văn Hoan- Viện KSND huyện Mỹ Hào

 

 

 


Thông tin nội bộ