Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ tích cực tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” năm 2023

13/03/2023 | 521

     Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên phát động, sáng ngày 02/3/2023, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện mang thông điệp “Triệu trái tim – Chung nhịp đập”.

     Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ tích cực hưởng ứng tham gia. Hoạt động hiến máu tình nguyện của công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ không chỉ góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện, mà còn tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái của nước ta đó là “tương thân tương ái.

     Với tinh thần cùng chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, giúp cho cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, tập thể đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm và phát huy tinh thần "thương người như thể thương thân" thể hiện tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người. Qua đó đã góp phần thể hiện rõ nét hình ảnh đẹp của người Kiểm sát nhân dân trong lòng người dân và toàn xã hội./.       

 

Phạm Thanh Hoàng – VKSND huyện Yên Mỹ

 


Thông tin nội bộ