Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Lữ tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức năm 2024.

07/02/2024 | 705

Ngày 06/02/2024, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Lữ đã phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ, Công chức năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Công chức năm 2023; đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện Kế hoạch công tác và phát động phong trào thi đua trong năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị

     Trong năm 2023, Ban chấp hành Công đoàn cơ sởđã phối hợp cùng Lãnh đạo đơn vị quan tâm, chăm lo đời sống cho công chức, người lao động trong đơn vị, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của từng công chức, người lao động để kịp thời động viên, chia sẻ, đảm bảo quyền lợi cho cán bộ, công chức, người lao động; tổ chức thăm hỏi, tặng 10 suất quà cho 08 hộ nghèo và 04cháu học sinh hoànkhó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Nguyên đán.Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên đã thực hiện tốt. 100% công đoàn viên trong đơn vị không vi phạm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, không vi phạm nội quy quy chế chuyên môn của Ngành, không vi phạm các tệ nạn xã hội. 100% cán bộ công chức người lao động, hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc các phong trào thi đua. Đoàn viên Công đoàn thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao, đạt và vượt các chỉ tiêu của Ngành. Tích cực tham gia các phong trào, đạt nhiều thành tích trong các phong trào thi đua. Với những kết quả đã đạt được, tập thể đơn vị được xét tặng các danh hiệu: Tập thể lao động tiên tiến, Chi bộ được Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng Giấy khen, Công đoàn cơ sở được Liên đoàn lao động huyện Tiên Lữ tặng Giấy khen; nhiều đoàn viên Công đoàn được tặng Bằng khen, Giấy khen của Ngành và của địa phương.

     Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Đặng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động phòng trào thi đua năm 2024. Đồng thời, Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Lữ. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết và kêu gọi động viên toàn thể Cán bộ, Công chức, Đoàn viên Công đoàn trong đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, ra sức phấn đấu lao động và học tập hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2024 đã đề ra.

Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn cơ sở Ký giao ước thi đua năm 2024

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Lữ đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2023 và nêu những hạn chế cần phải khắc phục, triển khai thực hiện tốt Chương trình, Kế hoạch công tác, các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp năm 2024 đã được thông qua tại Hội nghị. Đồng chí Viện trưởng tin rằng với tinh thần, trách nhiệm cao của mỗi công chức, người lao động, sự đoàn kết nội bộ của tập thể, đơn vị sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2024.

Trần Văn Mừng - Viện KSND huyện Tiên Lữ


Thông tin nội bộ