CHUYÊN MỤC / Tin trong ngành

Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Cừ kết hợp tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2024) trong tuyển sinh vào trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

23/04/2024 | 323

Thực hiện Thông báo số 115/TB-T2-ĐT ngày 12/4/2024 của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội về việc sơ tuyển vào Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2024; Kế hoạch số 74/KH-VKS-P15 ngày 17/4/2024 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên. Vào các ngày 19/4/2024 và ngày 22/4/2024 Viện KSND huyện Phù Cừ đã phối hợp với các trường THPT Phù Cừ và THPT Nam Phù Cừ tiến hành việc niêm yết thông báo về chỉ tiêu, điều kiện, tiêu chuẩn tuyển sinh vào trường Đại học kiểm sát Hà Nội.

Viện KSND huyện Phù Cừ giải đáp thắc mắc cho các em học sinh Trường THPT Phù Cừ.

          Thông qua công tác tuyển sinh, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Cừ  đã phối hợp với các Trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức buổi giao lưu với các em học sinh của Trường. Nhằm tuyên truyền, đưa hình ảnh ngành kiểm sát đến gần với nhân dân, Viện KSND huyện Phù Cừ đã giải đáp cho các em học sinh về chức năng, nhiệm vụ, vị trí cũng như vai trò của ngành Kiểm sát nhân dân. Qua đó, giúp các em học sinh có thêm nhiều động lực, quyết tâm đến với ngành kiểm sát, thêm yêu và tin tưởng vào ngành.

                             

Viện KSND huyện Phù Cừ hướng dẫn các em học sinh thủ tục đăng ký sơ tuyển.

          Với mục tiêu lựa chọn được thí sinh có kết quả học tập tốt, có phẩm chất đạo đức và điều kiện cần thiết khác, góp phần đào tạo, tạo nguồn cán bộ phù hợp với yêu cầu của công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân và nhiệm vụ cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay. Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Cừ chào đón các bạn thí sinh tham gia sơ tuyển vào Trường Đại học kiểm sát Hà Nội năm 2024./.

Đào Ngọc Dung Viện KSND huyện Phù Cừ

 


Thông tin nội bộ