Tham gia hiến máu tình nguyện – nghĩa cử cao đẹp của Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi

02/04/2021 | 1466

Hưởng ứng cuộc vận động của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Ân Thi về việc hiến máu nhân đạo, sáng ngày 01/4/2021, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã tích cực cùng các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tham gia Ngày hội hiến máu “Trái tim tình nguyện” năm 2021 được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

          Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã phát triển rộng khắp trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và thu được những kết quả đáng khích lệ. Những giọt máu tình nguyện sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay, toàn dân phòng chống dịch COVID-19, đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước, mỗi người khỏe mạnh, đủ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng, hăng hái tham gia hiến máu và tích cực vận động mọi người cùng hiến máu - với mục tiêu vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, sự phát triển bền vững của đất nước.

          Nhận thức được việc cán bộ, công chức và người lao động tự nguyện tham gia hiến máu là hết sức cần thiết, góp phần truyền đi năng lượng để mọi người cùng nhau đoàn kết, chia sẻ và tích cực tham gia hiến máu an toàn, chung tay phòng chống dịch hiệu quả, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã phát huy truyền thống tương thân tương ái, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Tại buổi hiến máu, các cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát đã tích cực tham gia, góp phần vào việc xây dựng Ngân hàng máu đạt chỉ tiêu theo kế hoạch của Ban chỉ đạo./.

 

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu

Vũ Đức Sam – Viện KSND huyện Ân Thi

 


Thông tin nội bộ