Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của Cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

12/04/2021 | 1959

Căn cứ Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân, ngày 11/4/2021, Uỷ ban Nhân dân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 20 người ứng cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh uỷ viên, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh - người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026.

     Đại biểu dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hưng Yên; các đồng chí trong Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hưng Yên và lãnh đạo các Cơ quan, đơn vị có người ứng cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Đảng uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường Lê Lợi và đông đảo cử tri thuộc khu phố Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên.

Toàn cảnh Hội nghị:

 

     Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã giới thiệu với cử tri thuộc khu phố Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Hưng Yên về tiêu chuẩn của Đại biểu Hội đồng nhân dân và tóm tắt tiểu sử của 20 ứng cử viên. Các ý kiến nhận xét, đánh giá của Cử tri đều thống nhất: Các ứng cử viên đều là những người có phẩm chất chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt, có đủ tiêu chuẩn để ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những người gương mẫu trong mọi hoạt động, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên, đồng thời mong muốn nếu các ứng cử viên được bầu làm Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt vai trò là người đại biểu dân cử, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của địa phương và của tỉnh nhà.

     Tại hội nghị, 100% cử tri có mặt thuộc khu phố Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh uỷ viên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng 19 ứng viên ứng cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

 

                                             Đ/c Hưng – PTP 15 - VKSND tỉnh

 


Thông tin nội bộ