Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của nữ công VKSND tỉnh Hưng Yên

13/03/2023 | 495

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự nhất trí của Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND tỉnh Hưng Yên, Ban nữ công VKSND tỉnh Hưng Yên đã có nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa thu hút đông đảo các chị em tham gia.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

     Sáng ngày 8/3/2023, Ban nữ công VKSND tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt chị em để ôn lại những truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Tại buổi gặp mặt chị em được Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VKSND tỉnh  tặng hoa và chúc mừng. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của chị em trong thời gian qua, đồng thời động viên chị em phát huy hơn nữa những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng phấn đấu để khẳng định vị trí quan trọng của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực hơn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành KSND trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh ủy viên, Bí thư BCS đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng đại diện Ban nữ Công

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, Nữ công VKSND tỉnh Hưng Yên cũng đã tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Công đoàn cấp trên phát động với khí thế tự hào, khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, phát huy các giá trị bản sắc dân tộc, tôn vinh nét đẹp của  áo dài Việt Nam.

Ban cán sự đảng VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ

     Trước đó, ngày 6/3/2023, Ban nữ công đã tổ chức cho toàn thể chị em chuyến đi về nguồn đầy ý nghĩa đến khu di tích K9 Đá Chông - địa danh lịch sử, văn hóa, di tích đặc biệt gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh kể từ khi Người còn sống đến khi qua đời. Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, niềm tự hào dân tộc; lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của Bác Hồ đối với dân tộc với quê hương, đất nước. Ngoài ra, chị em còn đi thăm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Sơn Tây để tìm hiểu về văn hóa đặc sắc của 54 dân tộc anh em.  

Đoàn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích K9

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nguyễn Thị Anh – Văn phòng Công đoàn VKSND tỉnh


Thông tin nội bộ