Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Công đoànViện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên.

13/03/2024 | 139

Ngày 08/03/2024, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức buổi lễ gặp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND nhân dân tỉnh chụp ảnh với các đại biểu và chị em phụ nữ cơ quan tại buổi gặp mặt

     Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Lãnh đạo các phòng, cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị; cùng dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn viên chức tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Viện, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Viện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn viên chức tỉnh cùng các đồng chí nữ cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên. Đồng chí Viện trưởng biểu dương, ghi nhận những thành tích, những nỗ lực thời gian qua của các chị em phụ nữ  đã đạt được, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp chung của Ngành, đồng chí cũng đề nghị thời gian tới chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; nỗ lực, phấn đấu không ngừng để khẳng định vị trí quan trọng của mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực, to lớn hơn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó chủ tịch phụ trách Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

     Thay mặt tập thể nữ lãnh đạo, cán bộ nữ trong đơn vị, đồng chí Tống Thị Ninh, Phó chủ tịch phụ trách công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo viện trong đơn vị đã tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ nữ trong đơn vị, tạo mọi điều kiện tốt nhất để đội ngũ cán bộ nữ có thể phát huy hết khả năng của mình trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Đồng chí Tống Thị Ninh, Phó chủ tịch phụ trách công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên phát biểu tại buổi gặp mặt

     Bên cạnh đó, hòa chung vào không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày lễ kỷ niệm 8/3. Ngày 07/3/2024 tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tổ chức cuộc thi nấu ăn cho các chị em trong đơn vị với sự tham gia của 05 đội đại diện cho các cán bộ nữ trong toàn thể đơn vị. 

Một số hình ảnh tại cuộc thi

     Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, hào hứng, thích thú của chị em đối với cuộc thi. Sau những giờ chuẩn bị, thực hành tỉ mỉ, kỹ lưỡng, chị em đã đưa ra cho Ban giám khảo với những với những món ăn vô cùng độc đáo và bắt mắt. Kết quả Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì và 02 giải ba cho các đội tham gia.

Đồng chí Mai Văn Tuyên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh trao giải và tặng hoa chúc mừng các đội thi

Lương Thị Duyên, Phạm Hồng Trấn


Thông tin nội bộ