Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Hưng Yên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018

15/06/2018 | 1851

Hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018” do Ban Thường vụ Đoàn khối phát động, sáng ngày 07/6/2018, tại Trung tâm Văn Hóa tỉnh Hưng Yên, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Hưng Yên đã tham gia hiến máu tình nguyện.

     Tham gia hiến máu có 250 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 44 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Chi đoàn Viện KSND tỉnh có 03 đoàn viên tham gia gồm các đồng chí: Trần Quốc Việt, Nguyễn Gia Phong và Nguyễn Thị Ngọc Anh và hiến được 03 đơn vị máu.

     Đến với ngày hội hiến máu, đoàn viên thanh niên nói chung và đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh nói riêng đều cảm thấy phấn khởi, tự hào vì những đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với cộng đồng: “Trao đi những giọt máu hồng để nhận lại những yêu thương!”.

     Hiến máu nhân đạo là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ những nỗi đau với người bệnh. Đây là việc làm thiết thực thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, có ý nghĩa nhân đạo thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng. 

     Dưới đây là một số hình ảnh đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Hưng Yên tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2018.

 

" Hiến máu nhân đạo" là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội.

 

Đ/c Nguyễn Gia Phong - Đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Hưng Yên

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Anh - Đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Hưng Yên

Đ/c Trần Quốc Việt - Đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Hưng Yên

Đoàn viên thanh niên phấn khởi và tự hào khi trao đi những giọt máu hồng để cứu người, giúp đời

 


Thông tin nội bộ