Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên trong Ngày hội hiến máu tình nguyện “Những giọt máu hồng hè 2022”

18/04/2022 | 783

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện “ Những giọt máu hồng hè năm 2022”  do Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức, sáng ngày 14/4/2022, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Hưng Yên. Với mong muốn “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, 08 đồng chí đoàn viên Công đoàn Viện KSND tỉnh Hưng Yên đã đăng ký tham gia hiến máu. Trong số các đồng chí tham gia hiến máu có nhiều đồng chí đã tham gia rất nhiều lần.

Với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng. Những năm qua các Đoàn viên Công Đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Đây là việc làm xuất phát từ tâm, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của cán bộ ngành kiểm sát nhân dân và góp phần chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với người bệnh, kịp thời hỗ trợ cứu chữa các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục./.

  Một số hình ảnh:

 

               

                     

                                                                                                                                   Nguyễn Thị Anh - VPCĐ


Thông tin nội bộ