Công đoàn cơ sở VKS tỉnh Hưng Yên đạt thành tích đáng khích lệ trong Hội thi “Cán bộ Nữ công cơ sở giỏi” năm 2019

21/03/2019 | 11134

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-CĐVC ngày 10 tháng 01 năm 2019 của Công đoàn viên chức tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức Hội thi “Cán bộ Nữ công cơ sở giỏi” năm 2019. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VKS tỉnh Hưng Yên đã thành lập Đội thi tham gia. Trong hai ngày 18, 19 tháng 3, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Đội thi đã thi tài cùng với 9 đội thi đến từ Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị trong Tỉnh.

Với phương châm: Học tập nâng cao kiến thức và tuyên truyền pháp luật, các thành viên trong Đội thi đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tập luyện. Tại Hội thi, trong phần thi phổ biến kiến thức pháp luật và ứng xử tình huống, các Nữ công VKSND tỉnh đã trả lời đúng tất cả các câu hỏi Ban giám khảo; ở phần thi Chào hỏi, trong trang phục xuân hè của ngành Kiểm sát, các đoàn viên công chức VKS tỉnh đã mang đến Hội thi sự mạnh mẽ, trẻ trung, năng động của người cán bộ Kiểm sát hòa trong giai điệu “Bài ca ngành Kiểm sát nhân dân” và những lời giới thiệu di dỏm, ấn tượng; trong phần thi năng khiếu với bài hát “Hãy đến với những con người Việt Nam tôi” vang lên trong khí thế hào hùng kết hợp với điệu múa nón, múa quạt đẹp mắt và công phu của Đội ca múa VKS tỉnh thực hiện đã mang lại không khí đầy sôi động và vui tươi cho Hội thi.

Hội thi là cơ hội nhằm tuyên truyền, nâng cao kiến thức, trang bị kỹ năng, khích lệ tính sáng tạo, chủ động, tự tin của người Phụ nữ trong công việc và cuộc sống, nhất là đối với của lực lượng Nữ cán bộ trong tổ chức công đoàn các cấp. Đồng thời, là dịp để cán bộ nữ công có cơ hội giao lưu học hỏi, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Kết quả Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Hưng Yên đã đạt được giải Ba của Hội thi “Cán bộ Nữ công cơ sở giỏi” năm 2019./.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia Hội thi

                                                                                                              Lương Duyên – VKSND tỉnh Hưng Yên

 


Thông tin nội bộ