CHI ĐOÀN VIỆN KSND HUYỆN TIÊN LỮ TỔ CHỨC TẶNG QUÀ HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

22/01/2020 | 4670

Cùng với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và đầy ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động về nguồn nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý. Ngày 21-01-2020, Chi đoàn Viện KSND huyện Tiên Lữ đã tổ chức chương trình “Về nguồn” cho các đoàn viên thanh niên ưu tú, đến thăm hỏi, tặng quà các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Thiện Phiến, xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Trong những năm qua, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, các hoạt động an sinh xã hội của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Lữ được triển khai khá hiệu quả. Hàng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về Chi đoàn luôn dành tặng những xuất quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho gia đình chính sách, các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ảnh trao quà cho học sinh tại trường THCS Thiện Phiến

Nhân dịp về thăm và chúc Tết, Chi đoàn Viện KSND huyện Tiên Lữ cùng đại diện nhà trường đã trao tặng 02 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng). Những suất quà Tết tuy không lớn, song có ý nghĩa động viên, khích lệ và thể hiện sự quan tâm của ngành Kiểm sát Hưng Yên dành cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, mang đến cho các em món quà ấm áp để chuẩn bị đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020 đang đến gần.

Nhân dịp này, Chi đoàn Viện KSND huyện Tiên Lữ chúc nhà trường và các cháu học sinh một năm sức khỏe, hạnh phúc. "Hy vọng sang năm mới, mỗi người đều có niềm vui mới, các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi”.

                                                                                                                              Viện KSND huyện Tiên Lữ


Thông tin nội bộ