Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Hưng Yên tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

07/04/2023 | 503

     Để chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Hưng Yên lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như tiến tới chào mừng đại hội Công đoàn các cấp; chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động 1/5, 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5) và Tháng Công nhân năm 2023. Chiều ngày 06/4/2023, tại trụ sở Viện KSND tỉnh Hưng Yên, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Viện KSND tỉnh Hưng Yên đã long trọng tổ chức buổi giao lưu thể thao với hai bô môn: Bóng bàn và Cờ tướng.

     Phát biểu khai mạc, đồng chí Mai Văn Tuyên - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn xác định đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, góp phần cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thân thể trong công chức, người lao động của hai cấp Kiểm sát tỉnh Hưng Yên.

     Với sự góp mặt của gần 30 vận động viên là công chức, người lao động hai cấp kiểm sát tham gia thi đấu ở hai bộ môn Bóng bàn và Cờ tướng, cùng sự cổ vũ, động viên của các cổ động viên mỗi đơn vị. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hấp dẫn, thể hiện tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao tại hai bộ môn Bóng bàn và Cờ tướng.

 

 Chung cuộc Ban tổ chức đã trao 03 huy chương vàng; 03 huy chương bạc; 05 huy chương đồng và 02 giải khuyến khích cho các nội dung: Đôi nam bóng bàn; đôi nam nữ bóng bàn và Cờ tướng.

     Giao lưu thể thao là dịp để các vận động viên trong mỗi đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm tang cường đoàn kết, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất. Đồng thời, tạo không khí thi đua sôi nổi thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, xây dựng cơ quan văn hóa trong các cơ quan, đơn vị. Qua đó khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, người lao động trong mỗi đơn vị tích cực rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Lương Thị Duyên - VKSND tỉnh Hưng Yên


Thông tin nội bộ