CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

VKSND tỉnh Hưng Yên tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp

18/02/2019 | 3589

Ngày 13/02/2019, VKSND tỉnh Hưng Yên tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 02 đồng chí xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên do VKSND tối cao tổ chức năm 2018.

(Ảnh đ/c Dương Văn Cảnh - Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên trao quyết định bổ nhiệm KSV)

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Dương Văn Cảnh, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư BCS Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng, Trưởng phòng VKSND tỉnh Hưng Yên và lãnh đạo VKSND huyện Khoái Châu.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Vũ Minh Khoa, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ  công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao. Tiếp theo, đồng chí Dương Văn Cảnh - Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho đồng chí Vũ Văn Hậu và đồng chí Trương Thị Duyên. Các quyết định trên có hiệu lực từ ngày 01/02/2019.

(Ảnh các đ/c KSV tuyên thệ)

Sau khi nhận quyết định, các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên thực hiện nghi thức tuyên thệ theo quy định của Luật Tổ chức VKSND.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt BCS Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Dương Văn Cảnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp. Đồng chí khẳng định, việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp lần này đã tăng cường đội ngũ KSV trung cấp cho ngành Kiểm sát Hưng Yên để thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Đồng chí đánh giá, ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện của mỗi đồng chí trong quá trình công tác và nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí, nhưng cũng là thử thách mới khi các đồng chí thực hiện nhiệm vụ, vai trò của Kiểm sát viên trung cấp; đồng chí tin tưởng rằng, với chức trách, nhiệm vụ mới các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các đồng chí Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm, đồng chí Trương Thị Duyên phát biểu cảm ơn sự quan tâm đào tạo bồi dưỡng, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của các đồng chí BCS Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng với chức danh Kiểm sát viên trung cấp mà Ngành đã tin tưởng giao cho./.

                                                                                                                                    Phòng Tổ chức cán bộ


Thông tin nội bộ