CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện KSND tỉnh Hưng Yên Tổ chức tập huấn nghiệp vụ năm 2020

16/01/2020 | 9108

Trong hai ngày 14 và 15 tháng 01 năm 2020, Viện KSND tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị tập huấn các khâu công tác nghiệp vụ năm 2020. Đồng chí Dương Văn Cảnh Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hưng Yên dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên; các đồng chí Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, kiểm sát viên trung cấp, kiểm sát viên sơ cấp, kiểm tra viên của các phòng nghiệp vụ, Thanh tra thuộc VKSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo, kiểm sát viên, kiểm tra viên, chuyên viên làm nghiệp vụ kiểm sát của VKSND cấp huyện. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến nối từ điểm cầu VKSND tỉnh đến các điểm cầu VKSND huyện, thị xã, thành phố.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị dưới sự chỉ đạo của đồng chí Dương Văn Cảnh Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh: Đỗ Thanh Bình, Nguyễn Văn Viện, Ngô Thị Phi trực tiếp điều hành các đồng chí Lãnh đạo phòng nghiệp vụ thuộc khối phụ trách trình bày 09 chuyên đề tập huấn và giải đáp các khó khăn, vướng mắc thuộc lĩnh vực của phòng. Sau đó hội nghị đi vào thảo luận chuyên sâu về các khâu nghiệp vụ, các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh cùng với Lãnh đạo phòng nghiệp vụ giải đáp các khó khăn vướng mắc của VKSND các huyện, thị xã, thành phố, đồng thời có quan điểm hướng dẫn cụ thể để tháo gỡ những tồn tại, khó khăn của các đơn vị cấp huyện.

Năm 2020 các chuyên đề tập huấn đã được Lãnh đạo viện chỉ đạo các phòng nghiệp vụ chú trọng xây dựng trên cơ sở tổng hợp các tồn tại, khó khăn, vướng mắc của Viện kiểm sát nhân dân hai cấp trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Trong hai ngày tập trung với cường độ cao dưới sự chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh, Hội nghị đã mang lại kết quả thành công tốt đẹp. Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Dương Văn Cảnh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tập huấn năm 2020, đồng chí cũng đánh giá cao 09 chuyên đề tập huấn của các phòng nghiệp vụ đã giải đáp, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc, tồn tại trong các khâu công tác, qua đó làm cơ sở để VKSND cấp huyện thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ  trong năm 2020. Đồng thời đồng chí Viện trưởng còn chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020 đối với hai cấp kiểm sát tỉnh Hưng Yên.

                                                                                             Hoàng Huyền - Văn phòng VKSND tỉnh Hưng Yên


Thông tin nội bộ