CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện KSND tỉnh Hưng Yên tổ chức giao ban tháng 3 năm 2020

10/03/2020 | 1971

Sáng ngày 06/3/2020 hai cấp kiểm sát tiến hành giao ban tháng 3 dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Văn Cảnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hưng Yên. Đồng chí Viện trưởng quán triệt trong Hội nghị giao ban hai cấp tập trung báo cáo kết quả thực hiện Chị thị 01 của Viện trưởng VKSND tối cao, Kế hoạch công tác năm 2020 của Ngành kiểm sát Hưng Yên, đồng thời báo cáo các vụ việc khó khăn, vướng mắc và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong tháng tiếp theo.

Toàn cảnh hội nghị

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo công tác tháng 2, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3 và ý kiến phát biểu của các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh kết luận đánh giá cao kết quả công tác trong tháng 2, tình hình vi phạm tội phạm cơ bản ổn định, không xảy ra các vụ việc nổi cộm, bức xúc; các đơn vị đã thực hiện được một số chỉ tiêu cơ bản, đáng lưu ý là một số đơn vị đã thực hiện được chỉ tiêu Yêu cầu khởi tố vụ án, bị can. Đồng chí Viện trưởng nhấn mạnh: sắp kết thúc quý I năm 2020 yêu cầu Viện kiểm sát hai cấp cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chỉ tiêu nghiệp vụ theo Kế hoạch đề ra, nhất là những chỉ tiêu bắt buộc; giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp còn kéo dài như vụ việc Vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm xảy ra ở huyện Văn Giang; vụ án Thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước; vụ việc xảy ra ở Chợ Gạo, thành phố Hưng Yên và một số vụ án hủy để điều tra xét xử lại.

Ngoài ra đồng chí Viện trưởng còn yêu cầu các đồng chí Viện trưởng VKSND cấp huyện, Trưởng phòng thuộc VKSND tỉnh Hưng Yên quán triệt nghiêm túc đến từng cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị về việc thực hiện các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Viện KSND tối cao và của Cấp ủy địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-2019.

                                                                                                       Hoàng Huyền - VPTH Viện KSND tỉnh Hưng Yên


Thông tin nội bộ