CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC NGHIỆP VỤ NĂM 2021

22/01/2021 | 1006

Trong các ngày 20,21,22 tháng 01 năm 2021 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tiến hành tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kiểm sát năm 2021 với 10 chuyên đề do các phòng nghiệp vụ trực thuộc Viện KSND tỉnh Hưng Yên xây dựng. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu của 10 Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố. Đồng chí Dương Văn Cảnh - Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên tham dự và chỉ đạo Hội nghị; tham dự còn có các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên, Lãnh đạo, Kiểm sát viên, kiểm tra viên, cán bộ  Phòng nghiệp vụ, Thanh tra – Khiếu tố; Lãnh đạo Văn phòng tổng hợp thuộc Viện KSND tỉnh Hưng Yên và 10 điểm cầu tại Viện kiểm sát cấp huyện.

Đ/c Dương Văn Cảnh - Viện trưởng VKSND tỉnh khai mạc Hội nghị

Các chuyên đề nghiệp vụ trong các khâu công tác được các Phòng nghiệp vụ xây dựng trên cơ sở tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn thực hiện công tác của các đơn vị hai cấp, cũng như các văn bản áp dụng pháp luật còn bất cập mà chưa có hướng dẫn cụ thể. Tại Hội nghị Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ trình bày tóm tắt các chuyên đề rồi sau đó cùng Hội nghị thảo luận. Lãnh đạo Viện KSND tỉnh phụ trách từng khâu công tác và các đồng chí Lãnh đạo Phòng nghiệp vụ giải đáp chi tiết các vướng mắc, khó khăn để đi đến việc thống nhất áp dụng pháp luật.

Sau ba ngày làm việc Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ năm 2021 của Viện KSND tỉnh Hưng Yên đã kết thúc. Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Dương Văn Cảnh - Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên đánh giá cao tinh thần tham gia thảo luận của các đơn vị, ghi nhận trách nhiệm của Lãnh đạo Viện phụ trách cũng như Lãnh đạo Phòng nghiệp vụ trong việc giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đi đến thống nhất chung trong việc áp dụng pháp luật trong công tác nghiệp vụ.

                                                                                                       Hoàng Huyền - VPTH VKSND tỉnh Hưng Yên


Thông tin nội bộ