CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015 - 2020

12/06/2020 | 1561

Thực hiện Kế hoạch số 168/KH-VKSTC ngày 02/10/2019 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và Đại hội thi đua yêu nước ngành kiểm sát nhân dân năm 2020.

Toàn cảnh hội nghị

     Ngày 11/6/2020 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã triển khai tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hữu Thanh - Phó vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng Viện KSND tối cao; Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí: Dương Văn Cảnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Hưng Yên; đồng chí Đỗ Thị Yến - Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Hưng Yên; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo VKSND cấp huyện; Lãnh đạo, kiểm sát viên trung cấp các phòng trực thuộc VKSND tỉnh và các đồng chí có thành tích xuất sắc điển hình tiên tiến trong giao đoạn 2015 – 2020 của hai cấp kiểm sát.

     Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Viện - Phó viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên trình bày Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong 5 năm (2015 - 2020). Theo đó, trong 5 năm qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tích cực hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua, các nội dung thi đua được đổi mới, luôn gắn với những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Ngành; các chỉ tiêu thi đua đề ra bám sát nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; do vậy, các chỉ tiêu, nhiệm vụ thi đua hàng năm đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra. Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Hưng Yên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được các thành tích tiêu biểu như: Trong các năm 2015, 2016, 2017, 2019 Viện KSND tỉnh Hưng Yên được VKSND tối cao công nhận là “Tập thể lao động xuất sắc”, trong 3 năm liên tục (2015, 2016, 2017) được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Cờ thi đua xuất sắc ngành kiểm sát. 100% các đơn vị đều đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, nhiều đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” trong nhiều năm liên tục và được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen (Văn phòng tổng hợp, thống kê tội phạm và công nghệ thông tin; VKSND thị xã Mỹ Hào, VKSND huyện Tiên Lữ); 116 lượt cá nhân được công nhận “Chiến sỹ thi đua cơ sở” và nhiều đồng chí đạt “Chiến sĩ thi đua ngành”, được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bặng khen.

Đ/c Dương Văn Cảnh Viện trưởng VKSND tỉnh trao tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

 

Đ/c Đỗ Thanh Bình – Phó viện trưởng VKSND tỉnh Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

 

     Tại Hội nghị Viện KSND tỉnh Hưng Yên đã biểu dương tôn vinh cho 04 Tập thể và 04 cá nhân điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua trong giai đoạn 2015 - 2020.

Đ/c Trần Hữu Thanh - Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng - VKSNDTC phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Hữu Thanh - Phó vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao đánh giá cao về kết quả phong trào và Công tác thi đua khen thưởng của ngành Kiểm sát tỉnh Hưng Yên trong giai đoạn 2015 - 2020, đồng chí ghi nhận Công tác lãnh đạo, chỉ đạo và luôn đổi mới trong công tác thi đua khen thưởng của ngành Kiểm sát Hưng Yên.

     Một số hình ảnh của Đại hội:

 

Hoàng Huyền - VPTH-VKSND tỉnh Hưng Yên    

   


Thông tin nội bộ