CHUYÊN MỤC / Tin trong nước

Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Lâm thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí trong ngành Kiểm sát trên địa bàn huyện.

13/10/2017 | 508

                 Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn chúc Tết và tặng quà đồng chí Đỗ Viết Huề, nguyên               Viện trưởng

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của ngành mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các cán bộ hưu trí đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành trong những năm qua.

    
                 Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn chúc Tết và tặng quà đồng chí Đỗ Viết Huề, nguyên
               Viện trưởng
  Viện KSND huyện Mỹ Văn, nguyên Kiểm sát viên Viện KSND tối cao

Đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã trao các phần quà thể hiện tình cảm của ngành Kiểm sát nhân dân đối với những cán bộ đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành. Đồng chí Tuấn cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, chúc các cán bộ hưu trí tiếp tục là nguồn động viên đắc lực giúp đỡ các con cháu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cảm ơn tình cảm chân thành và sự động viên của đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, các cán bộ hưu trí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lãnh đạo, cán bộ, kiểm sát viên ngành KSND tỉnh Hưng Yên nói chung, VKSND huyện Văn Lâm nói riêng và sẵn sàng hợp tác, tiếp tục đóng góp công sức của mình để góp phần đồng hành với sự phát triển đi lên của ngành KSND tỉnh Hưng Yên.

 

VKSND huyện Văn Lâm


Thông tin nội bộ