CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm gày Quốc tế phụ nữ 8-3

10/03/2020 | 3916

Ngày 05/3/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ công chức và người lao động trong đơn vị nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2020) tại hội trường của đơn vị.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Thị Thu Hường – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng; các đồng chí Phó Viện trưởng và toàn thể công chức và người lao động công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có sự góp mặt của Chủ tịch Công đoàn, Tổ trưởng tổ nữ công Công an huyện và Tòa án nhân dân huyện.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ  và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó giúp cho tuổi trẻ hôm nay hiểu sâu sắc hơn về vai trò và vị trí của người phụ nữ nói chung và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói riêng qua các thời kỳ xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Hiện nay, có 05 chị em là công chức và người lao động đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi, trong thời gian qua, tập thể lao động nữ của đơn vị luôn phấn đấu trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, năng nổ trong các hoạt động, phong trào thi đua do cơ quan Đảng, Đoàn thể phát động, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển đơn vị, của Ngành. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào đối với tập thể nữ công chức và người lao động của đơn vị.

Đ/c Nguyễn Thị Hạnh - Ủy viên BCH Công đoàn

Báo cáo công tác nữ công và ôn lại truyền thống ngày 8/3

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Thanh Phúc –Phó viện trưởng gửi lời chúc mừng cùng những đóa hoa tươi thắm đến chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác nữ công, sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí nữ trong đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phúc – Phó Viện trưởng

tặng hoa chúc mừng các chị em trong đơn vị

Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt công chức và người lao động nữ, đồng chí Nguyễn Thị Hảo – Chi ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo Viện đã luôn quan tâm và dành những tình cảm tốt đẹp nhất để động viên, giúp đỡ chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như các phong trào, hoạt động của cơ quan; Đồng thời xin hứa với lãnh đạo Viện sẽ đoàn kết, tiếp tục phát huy tiềm năng trí tuệ, sáng tạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức,

người lao động nữ trong đơn vị

Đồng chí Vũ Chí Thanh – Phó viện trưởng

Tặng hoa chúc mừng

Cơ quan CSĐT Công an huyện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Chủ tịch công đoàn TAND huyện

tặng hoa chúc mừng

Các đồng chí trong Tổ nữ công Công an huyện Ân Thi

tặng hoa chúc mừng

                                                                                                                                    Viện KSND huyện Ân Thi


Thông tin nội bộ