CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi tổ chức buổi Gặp mặt nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

23/07/2020 | 2038

Hoà trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020), sáng ngày 16/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Tới dự có đồng chí Ngô Thị Phi - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Đình Lăng – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng đại diện các phòng, ban, ngành của huyện. Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Kiểm sát viên công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân và công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã nghỉ hưu, các đồng chí đã từng công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên và người lao động hiện đang công tác tại đơn vị.

Đồng chí Đặng Thị Thu Hường – Viện trưởng Viện KSND huyện Ân Thi

Trình bày diễn văn kỷ niệm tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Thị Thu Hường – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi nói riêng. Được sự quan tâm của lãnh đạo của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên, của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện, sự giúp đỡ và phối hợp hiệu quả của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và sự đồng tình ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đội ngũ Kiểm sát viên được xây dựng vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông pháp luật, công tâm, bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu công tác hàng năm đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.   Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi qua các thời kỳ đánh giá cao quá trình phát triển và những thành tích đã đạt được của đơn vị, đồng thời các đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư của bản thân với thế hệ đương nhiệm và cùng mong muốn Ngành kiểm sát nói chung, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi nói riêng và ngày một phát triển, góp phần giữ vững an ninh, trật tự xã hội.

Ông Nguyễn Hải Phùng – Nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện Ân Thi

Phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đồng chí Ngô Thị Phi – Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu ghi nhận sự cố gắng, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành và cấp ủy địa phương giao, đồng thời yêu cầu đơn vị phải nâng cao trách nhiệm, tăng cường công tác quản lý chỉ đạo điều hành đơn vị; chủ động gắn kết mối quan hệ phối hợp giữa ba ngành làm án để phục vụ tốt cho công tác giải quyết án; tăng cường công tác xây dựng ngành, xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”. Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác chỉ đạo, quản lý và áp dụng biện pháp đấu tranh, phòng ngừa hiệu quả các loại vi phạm, tội phạm tại địa phương.

Đồng chí Ngô Thị Phi - Ủy viên BCS Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Lăng – Phó bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi trong những năm qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị tập thể, cán bộ ngành Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quán triệt và thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về cải cách tư pháp, phòng chống tội phạm, tham nhũng; thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp; giải quyết các vụ việc phức tạp, dư luận quan tâm, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng huyện Ân Thi ngày càng phát triển và giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Đình Lăng – Phó bí thư thường trực Huyện ủy

Phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên và người lao động trong đơn vị đồng chí Đặng Thị Thu Hường - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã phát biểu tiếp thu và chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo ngành và Lãnh đạo địa phương đã quan tâm lãnh đạo đơn vị trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã nghỉ hưu đã về tham dự buổi gặp mặt và có những phát biểu, chia sẻ, quan tâm sâu sắc đối với thế hệ đương nhiệm của đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Viện, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kế thừa thành tích của các thế hệ lãnh đạo trước, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ngành, nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi ngày càng vững mạnh và phát triển./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                          Vũ Đức Sam – Viện KSND huyện Ân Thi


Thông tin nội bộ