CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên tham dự Sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 cụm 5

20/06/2022 | 712

Sáng ngày 17/6/2022, đồng chí Nguyễn Văn Viện, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hưng Yên cùng Lãnh đạo Văn phòng tổng hợp, thống kê tội phạm và công nghệ thông tin đã đến tham dự Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022 tại Viện KSND tỉnh Hải Dương (Cụm phó).

Đ/c Mai Trung Thành, Vụ trưởng Vụ thi đua- khen thưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Mai Trung Thành Vụ trưởng Vụ thi đua - khen thưởng, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến Vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế và một số đồng chí cán bộ theo dõi công tác Thi đua, khen thưởng Viện KSND tối cao; ngoài ra còn có tham dự của Lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của các tỉnh trong cụm thi đua số 5 gồm Viện KSND tỉnh Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Dương.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đại diện Viện KSND tỉnh Bắc Ninh với vai trò là cụm trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Uyên, Phó Viện trưởng tỉnh đã trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Cụm. Theo đó đánh giá các đơn vị trong cụm thi đua đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát và công tác thi đua khen thưởng của Ngành để chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu nghiệp vụ thực hiện cơ bản đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch, nhiều chỉ tiêu một số đơn vị đã vượt kế hoạch đề ra. Đồng thời cũng chỉ ra các tồn tại nguyên nhân để khắc phục trong 6 tháng cuối năm, để công tác thi đua - khen thưởng trong cụm thực chất và hiệu quả hơn.

Cũng tại Hội nghị đại diện Lãnh đạo một số đơn vị trong Cụm cũng đã phát biểu, chia sẻ các kinh nghiệm, biện pháp làm hay tại địa phương để các đơn vị khác học tập.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Mai Trung Thành đã đánh giá cao về hoạt động và tinh thân thi của Cụm số 5, đồng chí còn nhấn mạnh đề cho phong trào thi đua của Cụm được sôi nổi thì cần phải nhân rộng điển hình tiên tiến, đề nghị các đơn vị trong Cụm quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa về khen thưởng đột xuất hoặc đề nghị Thư khen của Viện trưởng VKSND tối cao

                                                                                                   Hoàng Huyền - VPTH Viện KSND tỉnh Hưng Yên


Thông tin nội bộ