CHUYÊN MỤC / Đầu tư đấu thầu

Công đoàn VKSND huyện Khoái Châu hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2014)

13/10/2017 | 471

   Ngày 24/7 vừa qua, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Khoái Châu tham Hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân viên chức lao động huyện do Liên đoàn lao động huyện Khoái Châu tổ chức...

        Hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân viên chức lao động huyện được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, giúp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên, đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện được giao lưu, duy trì sự đoàn kết. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014). Tham gia hội diễn có 23 tiết mục của các công nhân viên chức, người lao động trong các tổ chức công đoàn cơ sở, trong đó có 02 tiết mục của Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Khoái Châu.


Một trong các tiết mục tham gia hội diễn của Viện KSND huyện Khoái Châu

       Các tiết mục dự thi rất phong phú gồm nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca múa, cải lươngtrong đó nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng về cả hình thức và trang phục. Các tiết mục dự thi chủ yếu xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn. Tuy là những ca sỹ, nghệ sỹ múa không chuyên nhưng họ thể hiện rất xuất sắc, với phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, đã tạo nhiều dấu ấn, nhiều cảm xúc tốt đẹp với Ban tổ chức, Ban giám khảo và đông khán giả. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải A, B, C cho các tiết mục, trong đó 01 tiết mục của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Khoái Châu do đồng chí Lê Thị Chung tham gia biểu diễn đạt giải B.


Tiết mục đơn ca dự hội thi của Viện KSND huyện Khoái Châu

      Thông qua hội diễn văn nghệ quần chúng, công nhân viên chức, lao động nói chung và các đoàn viên Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện nói riêng cũng có dịp giao lưu để hiểu rõ hơn về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam qua 85 năm hình thành và phát triển. Cũng qua hoạt động này cho thấy từng cá nhân của Công đoàn cở sở Viện KSND huyện Khoái Châu đã thể hiến sự nỗ lực phấn đấu không chỉ trong lĩnh vực công tác chuyên môn mà còn tích cực tham gia các phong trào do các tổ chức đoàn thể tổ chức, từng bước giữ vũng và phát huy những kết quả tích cực trên các mặt công tác. Trên cơ sở đó Công đoàn Viện KSND huyện Khoái Châu sẽ tiếp tục  xây dựng các chương trình, hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng đời sống tình thần của cán bộ, công chức trong đơn vị.

                                                 Viện KSND huyện Khoái Châu

Thông tin nội bộ