CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Công đoàn Viện KSND huyện Yên Mỹ đồng hành cùng các em học sinh mồ côi vượt qua đại dịch Covid-19.

22/09/2021 | 827

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, để hưởng ứng cuộc vận động “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Nhằm giúp đỡ phần nào cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình không có điều kiện trang bị thiết bị học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các em không thể đến trường.

Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ đã phát động các cán bộ, đoàn viên công đoàn trong đơn vị đóng góp, đồng thời kêu gọi các bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ nhằm giúp các em học sinh có điều kiện thực hiện ước mơ, khát khao học tập của mình.

Kết quả cuộc phát động, Công đoàn cở sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ đã mua được 10 chiếc điện thoại thông minh có cấu hình đủ cho các em học sinh tham gia học trực tuyến tại nhà.

Ngày 20/9/2021, tại trường Tiểu học xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, với sự có mặt của đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBDN xã Liêu Xá và Ban giám hiệu nhà trường. Lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Mỹ đã trao những phần quà trên cho 10 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là những món quà tuy nhỏ, nhưng thật sự ý nghĩa, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam, đồng thời nó cũng truyền đi thông điệp Cán bộ ngành kiểm sát ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và ngành giao phó, thì cũng luôn đồng hành cùng nhân dân vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vươn tới một xã hội tươi đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà.

                                                                                                                             NĐT. Nguyễn Thị Huyền Trang

                                                                                                                                Viện KSND huyện Yên Mỹ.


Thông tin nội bộ