CHUYÊN MỤC / Hoạt động kiểm sát

Chi bộ VKSND huyện Kim Động tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025

21/02/2020 | 6278

Ngày 17/02/2020, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Động long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Hồng Dơn – Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, phó chủ tịch thường trực UBND huyện cùng toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Động.

Đồng chí Lê Hồng Dơn tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Ngọc Minh – Phó bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị trình đại hội chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện lần thứ VIII và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020- 2025 trong đó phương hướng tập trung là: Phát huy dân chủ, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Chi bộ; năng động, sáng tạo, nâng cao sự lãnh đạo của Chi bộ trong việc quản lý, chỉ đạo, điều hành. Tiếp tục đổi mới trong các hoạt động nghiệp vụ có những giải pháp tích cực phòng chống vi phạm, tội phạm, tệ nạn xã hội nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

      Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh thông qua báo cáo chính trị trình đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Lê Hồng Dơn nhấn mạnh: Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Động đã nhiều năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, bảo đảm việc điều tra, truy tố, xét xử đúng người đúng tội, không để xảy ra oan sai; góp phần đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Trong nhiệm kỳ tới Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới phương thức chỉ đạo điều hành, cải tiến phương pháp thực hiện nhiệm vụ, khắc phục kịp thời những tồn tại, thiếu sót trong đơn vị để đạt được những thành tích cao hơn trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu đối với công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác tuyên truyền và công tác lãnh đạo đoàn thể. Các đại biểu đã chỉ ra những mặt đạt được, những mặt còn hạn chế và đã đề xuất những giải pháp để nhiệm kỳ tới thực hiện đạt kết quả tốt hơn.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã thảo luận, bàn bạc về những kết quả đã đạt được, cũng như những mặt còn tồn tại trong nhiệm kỳ qua, từ đó đề ra các giải pháp để thực hiện hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra cho nhiệm kỳ mới. Với sự tín nhiệm cao của các đảng viên trong Chi bộ, Đại hội cũng đã bầu cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025, gồm 3 đồng chí: Phạm Đức Kiên – Bí thư Chi bộ, Nguyễn Ngọc Minh – Phó bí thư Chi bộ và Ủy viên đồng chí: Đỗ Như Trị.

Các đồng chí trong chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Đại hội Chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, với tinh thần dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đại hội phát động toàn thể đảng viên, cán bộ công chức và các tổ chức đoàn thể trong đơn vị phát huy truyền thống của Chi bộ, đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn,phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

                                                                                                                                   VKSND huyện Kim Động

 


Thông tin nội bộ